Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Chân dung ông trùm sex toy có hơn 100 chuỗi liên tục cửa hàng Li Weiguo.

Rồi khi internet phát triển mạnh mẽ

Chân dung ông trùm sex toy có hơn 100 chuỗi cửa hàng Li Weiguo

Sang năm thứ hai. Tăng cường lăng xê về cửa hàng mình như trọng tâm vật lý trị liệu. Có diện tích 80m2. *** Trái ngược với Trung Quốc.

Ông Li Weiguo cũng là nhà doanh nghiệp trước tiên nghĩ đến việc mời các cơ quan có thẩm quyền. Tôi đẩy hướng phát triển sang Hongkong.

UCC và chuỗi thương hiệu nức danh thế giới khác để "tìm hiểu". Ngoài "Bắc Kinh Evening News" ông còn thực hiện trên phương tiện truyền thông đại chúng với cách làm rất chuyên nghiệp.

Là một trong những "người tiền phong" trên thị trường các sản phẩm đồ chơi tình dục ở Trung Quốc. Chỉ có cách nhờ vả và mời các phóng viên đến tham quan thì cửa hàng mình mới được nhiều người biết đến.

Ông Li vay mượn được từ một nhà sản xuất 130. Lợi nhuận chính là khiến cho người dân. Li Weiguo nhận định được lợi nhuận mà nghề này có thể mang lại và thị trường Trung Quốc khi đó còn khá trống. Li Weiguo cũng đi đến McDonald. Ông Li nhẩm tính. Li cho lập trang web riêng thành lập công ty ở các thị thành khác nhau. Đó là vào năm 1993. Nhờ đó Hiệp hội khoa học Trung Quốc sau này thành lập một "ủy ban chuyên gia y tế tình dục" và Li Weiguo là tổng thư ký.

Cả hai bắt đầu chuyển hướng. Ngày nào ít ra cũng thu về 1. Họ đã chuyển cửa hàng đến nơi rộng hơn. 000-3. Chỉ riêng ở Bắc Kinh có đến 40 quầy chỉ khoảng 10m2 có tên "Garden of Eden". Vào thế kỷ XVII. Hồ hết chỉ dừng ở mức bán lẻ. Ông Li tự tin khẳng định: “3-5 năm tới kiên cố là giai đoạn tốt nhất phát triển thị trường sex toy ở Trung Quốc.

Đây chính là cơ hội đưa hàng ra các nước. Chuyên hướng dẫn các cặp vợ chồng những bài học matxa để tăng cảm giác yêu đương. Đại diện ngành công nghiệp và thương mại. Cửa hàng có tên là "Trung tâm Y tế Adam và Eva". Ông Li cùng với người bạn học Tong Ren Tang mở cửa hàng đồ chơi dục tình trước nhất của Trung Quốc. Tuy nhiên cả ông Li và người bạn đều chưa hiểu nhượng quyền thương nghiệp.

Lấy tên "Garden of Eden". Đẵn tuyên truyền kiến ​​thức về tình dục. Kế hoạch hóa gia đình cùng tham gia hội nghị đánh giá những mặt tích cực của đồ chơi dục tình. Ngay tháng trước tiên ông đã thu về 200. Song song cung cấp dịch vụ cho các nhà bán lẻ. Ở tổ quốc này. Nhưng theo ông Li là họ vẫn có lời. Ông đã đề nghị mở thêm cửa hàng "Adam và Eva" ở Bắc Kinh và các tỉnh khác.

Các cô dâu mới về nhà chồng thường mang theo shunga - là những bức ảnh khiêu dâm được tô màu và khắc trên gỗ. Theo Dân Việt. Cả hai còn nghĩ ra ý tưởng treo những hình ảnh mô phỏng sex toy ở bên ngoài cửa hàng nhưng chung cục chỉ đạt kết quả duy nhất là cuốn sự để ý của báo chí.

Biểu hiện những phong độ gợi tình. Đón xem số tiếp: "Từ Trung Quốc sang Nhật Bản - Cường quốc của.

Còn gần như người dân Bắc Kinh ngày đó không mấy quan hoài. "Bằng cách này. Một năm doanh thu hơn 30 triệu NDT. 000 NDT và tháng thứ 3. Chứ không dám bước chân vào cửa hàng khám phá.

Công việc kinh dinh của ông dần phát đạt từ đây. Việc đặt tên cho các sản phẩm còn rất mơ hồ. Ông trùm sex toy Trung Quốc. Với tầm nhìn xa của mình. Tại Trung Quốc đã có nhiều người nhảy vào kinh doanh và tham dự sinh sản ngành công nghiệp này.

Có vẻ như đời sống phòng the ở Nhật Bản cởi mở và thông thoáng từ khá sớm. Sản phẩm bày bán cũng đơn điệu hơn giờ. Đồng thời kết giao với nhiều đối tác nhưng kế hoạch của ông bị người bạn phản đối.

Như sản phẩm dành cho nam giới phải gọi là “Thiết bị thu tinh trùng” còn với đàn bà chỉ gọi đơn giản “sản phẩm xoa bóp”… Họ không dám sử dụng hình ảnh mô phỏng quá thật. Tôi muốn mở 3-5 chi nhánh trong cả nước hoặc có thể nhượng quyền thương mại cho đối tác có nhu cầu.

Tình hình bắt đầu thay đổi. Dạng hình cũng không bắt mắt… “Bất kể sản phẩm nào được bày bán đều phải có sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền. Xây dựng hệ thống phân phối thông thuộc. Hướng đi sắp tới. Doanh thu mỗi ngày dần đạt 2. Chỉ có 30m2 và bày bán khoảng 20 mặt hàng. Chúng tôi không chỉ có thể giải quyết vấn đề hiệu quả giao hàng.

Với hơn 100 cửa hàng sex toy trên cả nước. Sau đó. Ông Li cùng với người bạn của mình hiểu rằng. Búp bê tình dục". Thậm chí. Vào thời khắc đó. Li Weiguo nghĩ ngay đến thời cơ. 000 NDT. 000 NDT. Những ngày đầu lập nghiệp. Ông bắt đầu mở các quầy bán buôn. Lợi nhuận ròng 5 triệu NDT. Năm đầu tiên không doanh thu. Li Weiguo tại một trong các cửa hàng của mình.

Ngay lập tức. Chất liệu còn thô. Li Weiguo đặc biệt coi trọng công tác lăng xê. Vì sợ cơ quan quốc gia phạt. 000 NDT và mở cửa hàng mới. Vài tháng sau. Ngay từ những ngày đầu ông Li tin rằng mình có khả năng phát triển và mở mang công việc kinh dinh này. Họ nhìn thấy nó rồi vội vàng bước qua. Mà còn giải quyết vấn đề thời gian thanh toán" – ông Li cho biết.

Thương chính. Chung cục cả hai đành mỗi người một ngả. Nhưng ngay sau đó. Thời điểm đó.

Tuy nhiên gần như chơi có ai ngó ngàng đến sự hiện diện của nó. May mắn thay. Xã hội biết đến sản phẩm này. Ông đã tính sổ hết số nợ. KFC. Như bàn đạp bước vào thị trường quốc tế”. Tôi luôn tuân đúng quy định đề ra. Và mạng internet là cách ăn nhập nhất để tăng doanh thu sản phẩm. Nhờ vậy chuỗi cửa hàng kinh dinh thuận lợi và năm 1996 đã có một bước nhảy vọt về hiệu suất kinh doanh".

Li Weiguo tốt nghiệp Đại học y học Bắc Kinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét