Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Sống để làm đẹp”. “Làm đẹp còn rất nóng để sống. song de lam dep”. |. - “Lam dep de song.

Nhuộm

“Làm đẹp để sống, sống để làm đẹp”... - “Lam dep de song, song de lam dep”... |

Đi nhiều nước trên thế giới. Thấy người phụ nữ Việt Nam phải chịu nhiều thiệt thòi. 4 năm về trước vào một buổi trưa. Trang thiết bị. Vừa làm thợ vừa học thêm kinh nghiệm thực tế. Vừa sấy tóc cho tôi. Tác dụng như thế nào. Cam chịu số nghèo.

Trọng điểm cũng hướng cho học viên biết san sớt bằng những chuyến đi định kỳ đến các nhà mở. Về giác độ kinh tế cho thấy kết quả quá ấn tượng. Vô cảm. Chúng tôi sẽ mở thêm một trọng điểm tại ĐBSCL. Gội đầu. Và kéo dài bao lâu. Khó có thể tỏ bày hết nỗi lòng khi nhìn các bạn học viên khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc khi trên tay cầm tấm bằng Diploma.

Lập nghiệp. ” Mẹ nói vậy. Vậy L’Oréal có nối nhân rộng dự án này đến các thị thành khác nữa hay không? phí đầu tư các dự án xã hội cũng phải được sự ưng ý của Tập đoàn.

Nhiều khi còn tác dụng ngược. Tôi tìm đến “trọng điểm đào tạo tóc L’Oréal” tại số 38 Trần Khánh Dư –Q1 nằm sát ngay cạnh Trường Cao Đẳng dạy nghề TP. Khóa học kéo dài trong 6 tháng với hơn 1. Góp phần chia sẽ gánh nặng cùng xã hội mà chính bản thân họ nhân cái đẹp lên gấp bội. Nhà ở thuê. Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh tốt nghiệp ĐH Sư phạm chuyên ngành Anh Văn.

Tôi đưa mắt ngước nhìn thấy tấm bằng Diploma tốt nghiệp ngành đào tạo tóc của L’Oréal và trường Cao đẳng nghề TP. Lần theo địa chỉ cô chủ tiệm tóc giới thiệu.

TP. Bởi vậy. Và em là người may mắn được nhận vào học khóa trước hết của chương trình. Giám đốc sản phẩm ngành hàng FMCG.

Một dự án đào tạo nghề mang lại nhiều ích lợi thiết thực cho cộng đồng. Làm gì có chuyện dạy nghề cho không. Bán qua biên giới. HCM. HCM và sẽ được hỗ trợ giới thiệu việc làm hoặc chỉ dẫn mở tiệm tóc. Nhưng dần dự án lan tỏa đến cộng đồng. Q1.

HCM vào tháng 7/2009. Trọng tâm đã kết liên gần 100 Salon tóc có uy tín trong tỉnh thành. Câu chuyện giữa hai chúng tôi xoay quanh vấn đề “Tại sao người đàn bà VN phải cam chịu số mệnh!” Điều gì đã giúp chị có được ý tưởng này? Tôi làm nhiều năm trong ngành mỹ phẩm.

Cho mỗi năm khoảng 3 tỷ đồng. Quận Gò Vấp để gội đầu. Ấn Độ. Tự tin với tay nghề. Cũng như hoạt động kinh doanh có hiệu quả không. Vừa chuyên”? (Ngập ngừng trong chốc lát. Đầu tư cho dự án không phải là nhỏ.

Về mặt từng lớp. Và lãnh đạo tập đoàn cho đây là một sáng kiến ráo trọi về mặt kinh tế lẫn an sinh xã hội. Qua gần 5 năm thực hiện dự án. Mà người hưởng lợi trực tiếp là các chị em phụ nữ tuổi từ 18 đến 40 có hoàn cảnh khó khăn. Trong số đó có khoảng 20% đã làm chủ tiệm. Cân nhắc rất nhiều khi đưa ra mục tiêu dự án xã hội. L’Oréal Việt nam tăng trưởng bình quân 25% năm và được Tập đoàn đáng giá là một trong 15 nước thị trường tiềm năng nhất trên thế giới.

Hàng năm họ đến Việt nam đánh giá dự án có thực thụ đem lại hiệu quả và có làm đổi thay. Xấu số. Khách hàng vào trọng tâm làm tóc cũng miễn phí. Yêu thích nghề làm tóc. Họ không tin vào thế giới quanh mình và họ ưng ý “mạng” đến tàn nhẫn: trả hiếu bằng bán thân. Của cả cộng đồng. Mà còn được nhân rộng thêm.

Chị từng trải qua nhiều công việc như dạy học. Mát lạnh. Để cho học viên cọ sát với thực tiễn. Gội đầu. Tiếp xúc nhiều tổ chức từng lớp. Em còn nhớ. Làm thế nào để đưa họ trở lại chính bản thân mình là vấn đề chúng tôi trằn trọc. Vẫn không đủ sống. HCM được treo ngay ngắn trên bức tường. Được trang hoàng khá bắt mắt. Từng lớp theo phong trào

“Làm đẹp để sống, sống để làm đẹp”... - “Lam dep de song, song de lam dep”... |

Những nữ giới mong muốn được học nghề tóc và thay đổi cuộc sống với nghề. Hoặc đã trao cho họ “cần câu cơm” nhưng không phải lúc nào họ cũng có khả năng.

Hàng ngày trọng điểm nhận khách hàng vào làm tóc. Cô chủ còn nói với theo. Bản thân em học chưa hết cấp 2 phải đi phụ việc cho một quán ăn. Vì thế những tháng đầu chúng tôi dạy kỹ năng sống cho họ. Đây là vấn đề mà các tổ chức từ thiện luôn nghĩ đến để tìm ra những giải pháp tốt nhất: “Trao cần cầu cơm hay cho nồi cơm”.

Ngoài ra. Gội đầu…sử dụng 100% sản phẩm của L’Oréal mà không phải trả tiền. Nét buồn thoáng qua khuôn mặt của chị. Giúp cho họ bớt những mặc cảm. 000 giờ học giao hội cung cấp cho học viên những kiến thức căn bản để trở nên người thợ làm tóc thực thụ. Chúng tôi đã tiến hành khai trương trọng tâm đầu tiên tại TP. ). Đến tháng 6/2012 chúng tôi đã mở thêm 1 trọng tâm tại Quảng Bình và tháng 7/2013 một trung tâm nữa được mở tại Hà Nội.

Như vậy. ”Nên dự án “Làm đẹp để sống – Sống để làm đẹp” ra đời đã được Tập Đoàn L’Oréal ủng hộ và đầu tư 100%. Đây không chỉ là sự mong muốn. Bước vào căn phòng rộng khoảng 50m2. Bằng các sản phẩm chính hãng của L’Oréal nhưng không phải mất tiền đâu nhé. Nhân viên. Nhưng tôi vẫn muốn gặp “chủ nhân” của dự án này. Và đã được tập Đoàn đồng ý tiếp kiến nhân rộng dự án đến các thành phố khác.

Dự kiến năm 2014. Dũng cảm đối diện với cuộc sống. Qua tìm hiểu mới biết sự ra đời của trọng tâm đào tạo tóc L’Oréal “Làm đẹp để sống – Sống để làm đẹp” cách đây 5 năm bắt đầu từ ý tưởng của chị Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh – Giám đốc truyền thông và đối ngoại của công ty L’Oréal Việt nam nhân kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn mỹ phẩm L’Oréal.

Của những người đàn bà nghèo. Học viên khá đông đều mang đồng phục. Sau khi hoàn tất khoá học đạt kết quả tốt từ 2 kỳ thi chính và điểm học trong 6 tháng cùng với điểm thực tập. “Trao cần câu cơm” hiện từ thực một dự án Một ngày cuối tuần. Khuôn mặt lạnh lùng. Câu hỏi hơi tế nhị: Đối tượng học viên của trọng điểm thường là tâm lý không ổn định? Vậy bằng phương pháp như thế nào để một học viên khi ra trường vừa “hồng.

Cắt tóc. Cam Pu Chia. Vay mượn thêm. “Nhiệm vụ” của các Salon tóc là tham dự sát hạch học viên qua từng phần học và khi học viên tốt nghiệp. Họ sẽ nhận vào làm việc với nhân cách là người thợ chính thống. Chúng tôi đã đi đến quyết định triển khai dự án này với hy vọng để chị em phụ nữ có cái nghề mưu sinh sau này.

Một bạn học viên nhanh nhảu “chị trải nghiệm rồi đóng góp ý kiến cho tụi em nhé”. “Nhất nghệ tinh. Chủ tiệm tóc vồn vã chào hỏi khá cởi mở làm cho tôi hơi bối rối.

Lại còn có “học trò” nữa chứ. Rốt cục tôi đã gặp được chị vào một buổi sáng tại văn phòng L’Oréal nằm trong tòa nhà Vincom. Đang cần sự trợ giúp của cả cộng đồng. Nhưng mẹ cười và bảo “đừng có mơ con ạ.

Chị sẽ thành công hơn với dự án này. Thái Lan. Biết vươn lên thoát nghèo. Chia tay với chị. Nhìn khuôn mặt cô chủ tiệm rạng ngời và tràn trề hạnh phúc làm tôi cũng vui lây. Cô chủ từng là học viên của “trung tâm đào tạo tóc L’Oréal”. “Cô chủ” như có thời cơ để trút bầu tâm tình. Chị đã đúc kết được gì? Dự án thành công trên cả sự mong đợi. (DĐDN) - Trong tầng lớp hiện giờ để xóa bỏ khoảng cách giàu nghèo phải có sự vậy từ nhiều phía.

Chị nói: Lần phỏng vấn nào mà nước mắt không rơi. Về phía Tập đoàn họ có hẵn cơ quan giám sát các hoạt động tầng lớp tại các địa phương.

Anh trai đều đi làm thuê. ” Mặc dầu được cô đảm nhiệm trọng tâm giới thiệu khá đầy đủ. Và sau nhiều cuộc gọi. Bị chồng hành hạ vì không làm ra tiền. Myanmar. Ban đầu đích của chương trình chỉ tuyển dụng chị em nữ giới nghèo tại các quận. Đại học Kinh tế - Quản trị kinh doanh và Thạc sĩ về Truyền thông và Báo chí của đại học Stirling (Anh Quốc). Hiện em là cô chủ. Ảnh hưởng đến tầng lớp như thế nào thoạt tiên tư tiếp.

Cứu trợ. Tâm huyết của chị mà của cả tập đòa L'Oreal. Có những trường hợp khi phỏng vấn.

Đào tạo miễn phí. Biết tôi là nhà báo. HCM. Phong trào từ thiện từ các Doanh nghiệp

“Làm đẹp để sống, sống để làm đẹp”... - “Lam dep de song, song de lam dep”... |

Cam chịu bị bạo hành. Cho đến nay các trọng tâm đã đào tạo mỗi đợt tuyển sinh có đến hàng trăm hồ sơ ứng tuyển và đã cho ra trường khoảng 650 em có việc làm. Em đưa tờ báo về khoe với mẹ. Ngược đãi. Giám đốc công ty Tư vấn Du học & thiên cư New Zealand ENC …trước khi trở nên người xây dựng chính sách đối ngoại và truyền thông của Tetra Pak và L’Oreal Việt nam bình những kinh nghiệm của mình trong thời gian làm việc ở Tổng lãnh sự & Thương vụ New Zealand và Tổng cục Du lịch Singapore – Bộ thương nghiệp Singapore Minh Hương(thực hiện.

Bất hạnh. Tay nghề càng nâng cao không bao giờ bị mai một. Chẳng những tôi tự hào mà dự án này còn được nhân rộng sang các nước khác như Lào. “Nhất nghệ tinh. Hỏi ra mới biết. Các bà mẹ độc thân không có nguồn thu nhập hoặc thu nhập không ổn định. Cô vừa kể “nhà em nghèo lắm.

Dự án “Làm đẹp để sống – Sống để làm đẹp” của L’Oreal là một điển hình chẳng những giúp chị em nữ giới nghèo vượt lên mạng.

Và nhiều câu hỏi đặt ra cho chúng tôi: liệu dự án có bền vững. Điều quan trọng là họ tự tín hơn trong cuộc sống. Nhưng đó lại là sự thực tại “trung tâm đào tạo tóc L’Oréal”. Với mong muốn giúp người nghèo có thể tự họ vươn lên là một cố đáng quý. Khi nào chị có thời gian đến trọng tâm L’Oréal làm tóc. Em đã tích cóp được một số vốn. Thư ký giám đốc điều hành. Xây dựng nhà tình thương. Tặng quà.

Các trại giáo dưỡng. Cùng với máy móc chuyên dùng hiện đại. Nhờ L’Oréal mà thế cục em đã bước sang trang mới. Đào tạo miễn phí. Các nhà hảo tâm. Khi em đọc được mẩu tin trên một tờ báo ghi tuyển học viên đào tạo nghề tóc tại trọng điểm L’Oréal dành cho đối tượng là đàn bà có cảnh ngộ khó khăn.

Trưởng phòng Lãnh sự và Trưởng phòng giáo dục Tổng Lãnh sự quán New Zealand. Tôi tin bằng bản năng của người đàn bà.

Nghe tưởng như đùa. Bình quân trên 5 đến 10tr đồng/tháng. Ngày nay uổng đào tạo bao gồm văn phòng. Trên đường đi làm về tình cờ tôi ghé vào một tiệm tóc trên đường Quang Trung. ?Nếu trao học bổng. Tuy nhiên không phải sự giúp đỡ người nghèo nào cũng khiến họ có cơ hội thoát nghèo. Huyện. Mà nếu cho không chỉ học cho vui.

Tỷ lệ tăng trưởng từ 200 đến 1. Sau khi sát hạch em được chấm điểm cao và được trung tâm giới thiệu vào làm ở một Salon tóc ngay trọng điểm tỉnh thành. Các trại giam nữ. Bởi chúng tôi đã khảo sát: nghề làm tóc càng làm lâu. Nhưng em thì cứ muốn đến nơi xem thật hư thế nào.

Chỉ là hiệu ứng nhất thời. Chị thấy đó. Có thu nhập ổn định. Các học viên đến từ các mái ấm. Ra về. Lần đầu tôi đến đây nhưng cô chủ có vẻ mến khách và cách chăm nom khách rất “tây” nên tôi đâm tò mò. Mái ấm tình thương.

Như vậy. Chính nên. 000% khi các bạn ra trường. Uốn tóc. Sản phẩm. Không còn ưng ý “số mệnh” sau khi được đào tạo. Và rất nhiều tổ chức tầng lớp đến gửi gắm như: phòng tối dạ từng lớp. Và dự án đã hiện thực thành công? Sau khi được Tập Đoàn L’Oréal ưng ý. Ba mẹ. Chúng tôi cũng trằn trọc. Mỗi năm tuyển sinh 2 đợt đào tạo và tốt nghiệp ra trường khoảng 90 em.

Nhà mở. Học viên tốt nghiệp sẽ được trao Diploma tốt nghiệp ngành đào tạo tóc của L’Oréal và trường Cao Đẳng nghề TP. Thấy tôi bước vào. Làm đẹp. Đồng thời. Như trao học bổng. Tự bảo vệ chính mình trước những nghiệt ngã cuộc sống.

Em mở tiệm tóc này mới gấn một năm nay. Nhờ học hành chăm chỉ. Tình nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét