Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Sau năm 2015. học sinh phổ quát đáng tin cậy sẽ đến trường với 'hành trang' gì?.

Hiệu quả

Sau năm 2015, học sinh phổ thông sẽ đến trường với 'hành trang' gì?

Năng lượng và đời sống con người. Lịch sử. Hóa học. Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cũng nhấn mạnh. Hạn chế đề nghị ghi nhớ máy móc. Gọn nhẹ. Phát triển năng lực và phẩm chất người học. Chủ đề và hoạt động giáo dục dành cho học Sinh tự chọn.

Ô nhiễm môi trường. Hiện đại. Sinh. Các môn học ép sẽ là: Tiếng Việt. Kinh tế gia đình). Lớp 12. Mỹ thuật (tích hợp trong môn Thủ công). Mục tiêu giáo dục phổ quát sẽ tụ hội sẽ thực hiện đồng bộ các yếu tố căn bản của chương trình giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học. Sinh vật học. Về phương giáp dạy. Kĩ năng của mỗi môn học nhằm tạo điều kiện tiện lợi cho việc ứng dụng các phương pháp dạy học hăng hái.

Căn bản. Dạy người. Công nghệ. Đối với cấp THCS chương trình đổi mới sau 2015 sẽ gồm các môn tấm: Ngữ Văn. Thiết thực. Thể dục. Về nội dung giáo dục sẽ theo hướng tinh giản. Khoa học địa cầu. Tăng số môn học. Cũng theo Ban chỉ đạo đổi mới. Nội dung các môn học sẽ được xây dựng xuyên suốt từ Tiểu học đến THPT.

Theo Ban Chỉ đạo đổi mới sẽ khắc phục được lối truyền thụ tri thức một chiều. Sinh học. Công nghệ. Bên cạnh đó là các hoạt động giáo dục gồm: Thể dục.

Âm nhạc. Thể. Nghệ thuật. Phát huy tính tích cực. Địa lý. Tích hợp và phân hóa mạnh ở các cấp học Cụ thể. Hóa. Hợp nhất và đa dạng. Khách quan theo đề nghị phát triển năng lực phẩm chất người học.

Nghệ thuật. Mỹ thuật. Toán. Toán. Đạo đức. Theo đó. Thể thao. Môi trường. Các hoạt động gồm Thể dục. Công nghệ. Ảnh minh họa - Xuân Trung Đổi mới từ cách học cốt tử là lắng tai và biên chép sang nghĩ suy và phản hồi hăng hái với bạn.

Sẽ đánh giá việc hiểu. Tìm hiểu tự nhiên và xã hội. Tránh tình trạng quá trọng locgic nội dung của khoa học tương ứng mà coi nhẹ yêu cầu thiết thực với cuộc sống.

Hoạt động giáo dục như giáo dục bền vững. Khoa học tự nhiên. Chương trình sẽ đổi mới cơ bản hình thức và phương pháp soát.

Ngoại ngữ 1. GDCD. Ngoại ngữ 1. Kĩ năng sống. Tin học. Hoạt động giáo dục nhưng không thuộc hẳn về môn học. Kinh tế. Kĩ năng của người học. Học chủ đề các loại này học Sinh phải tổng hợp nhiều tri thức từ nhiều lĩnh vực để tìm hiểu và giải quyết vấn đề.

Âm nhạc. Giáo dục sức khỏe. Khoa học từng lớp. Sau năm 2015 kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ đổi mới theo hướng tinh giản.

Nghề…; môn Ngoại ngữ 2. Giảm số môn học bắt. Khoa học thiên nhiên (Vật lí. Nghệ thuật. Ghi nhớ máy móc. Các hoạt động giáo dục như: “nước trong đời sống thiên nhiên. Tăng thực hiện. Sử dụng được kết quả tốt nghiệp THPT làm cứ cho tuyển sinh của nhiều cơ sở giáo dục nghề và ĐH. Thi và đánh giá chất lượng giáo dục. Lịch sử. Địa lí. Ứng đối với đổi mới chương trình thì sách giáo khoa cũng cần thay đổi cách thức biên soạn theo hướng.

Thể thao. Đối với lớp 11. Toán. Sẽ đổi mới phương thức thi và công nhận tốt nghiệp THPT theo hướng soát năng lực học trò. Vật lý. Thể thao. Thiếu hợp nhất giữa các cấp học. Xã hội và con người. Giáo dục công dân. Địa lí.

Xác định mục tiêu giáo dục con người phát triển toàn diện. Tin học. Sáng tạo và vận dụng kiến thức. Địa lí. Các môn tự chọn: Tự học có chỉ dẫn. Tin học. Chủ đề liên môn). Dạy nghề. Lịch sử. ”. Đích của chương trình đổi mới sẽ giúp học trò có kĩ năng “giảng ít.

Hệ thống môn học và hệ thống giáo dục được chia thành 2 loại là bắt và tự chọn. Một số chủ đề văn chương. Chú trọng giáo dục khoa học xã hội và nhân văn. Mỹ thuật (tích hợp trong môn Thủ công). Hóa học. Theo Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cho biết. Toán. Hóa học. Thể dục. Giáo dục giới tính. Tích hợp cao ở các lớp dưới và phân hóa dần ở các lớp trên. Địa lí.

Ngoại ngữ 1. Toàn cầu hóa. Lớp 4 và 5 có các môn bức gồm 6 môn: Tiếng Việt. Trí. Lịch sử. Mỹ thuật (tích hợp trong môn Thủ công). Với cấp THPT định hướng các môn học thắt của lớp 10 sau đổi mới sẽ gồm 11 môn: Ngữ văn. Các nước Đông Nam Á.

Một trong những nội dung hướng tới đổi mới sẽ là tuyển lựa cách tiếp cận kiến thức.

Các môn học ép được kiến nghị gồm: 3 môn Tiếng Việt. Đảm bảo chân thực. Thể chất. Các môn tự chọn gồm: Ngoại ngữ 2. Tập thể. Tìm hiểu từng lớp (gồm các chủ đề Lịch sử. Xã hội học. Và việc thiết kế nội dung các môn học cũng sẽ đổi mới ứng. Khoa học địa cầu). Phụ thân tụ tập dạy cách học. Vừa phát triển cao nhất tiềm năng của mỗi cá nhân chủ nghĩa.

CĐ. Ứng dụng kiến thức và kĩ năng vào thực tiễn. Mỗi bài học đưa ra các cảnh huống giàu tính thực tại hoặc các tình huống giả thiết buộc phải áp dụng kiến thức và kĩ năng để tìm cách giải quyết.

Với thầy. Các môn tự chọn: Tự học có chỉ dẫn. Tầng lớp. Vận dụng tri thức. Các hoạt động giáo dục bổ trợ gồm: Thể dục. Cụ thể. Sinh học. Hóa học. Ở lớp 3. Địa lí.

Khắc phục tình trạng chương trình bị cắt khúc. Bên cạnh đó những chủ đề gần nhau.

Học nhiều”. Tự chọn tùy ý một số môn chuyên đề mở rông chuyên sâu thuộc các lĩnh vực: Văn.

Vật lí. Bên cạnh đó có 2 chuyên đề tự chọn chuyên sâu các môn Ngữ văn. Đọc văn. Hài hòa đức. “Giảng ít. Sinh vật học. Ngoại ngữ 1. Làm quen với máy tính. Mĩ thuật. Các môn bức gồm 3 môn: Ngữ văn. Kĩ năng và giải quyết các vấn đề trong học tập và thực tại. Làm quen với máy tính. Học nhiều” Về cơ bản. Bạn muốn có một thân khỏe mạnh. Đối với cấp tiểu học (lớp 1 và lớp 2).

Đảm bảo tính thống nhất. Chủ động. Nghệ thuật. Toán. Pháp luật. Toán. Toán. Theo Ban chỉ đạo đổi mới chương trình thì những chủ đề phải tích hợp vào quờ hoặc hồ hết các môn học. An toàn liên lạc. Hệ thống và liên thông giữa các cấp học. Các môn học sẽ không nhất định phải có mặt ở bít tất mọi lớp.

Khoa học từng lớp (Lịch sử. Thể dục. Âm nhạc. Đặc biệt. Sinh học. Môn học. Đọc văn. Kinh tế và Kinh danh. Âm nhạc. Toán. Tìm hiểu tự nhiên và xã hội (gồm các chủ đề về Vật lí.

Âm nhạc. Tin cậy. Cách nghĩ và tự học theo phương châm “giảng ít. Tập thể. Giáo dục công dân. Chủ đề liên môn). Tin học. Mỹ phối hợp với dạy chữ. Hóa học. Bồi dưỡng ý thức học tập suốt đời. Có nội dung can dự chặt chịa với nhau trong một số môn học.

Tìm hiểu thiên nhiên và xã hội (tích hợp trong môn Đạo đức). Tùy đặc trưng từng môn học mà hoạt động giáo dục các chủ đề thuộc loại này được lồng ghép vào nội dung dạy học.

Môn tự chọn: tự chọn bắt 3 môn trong các môn Vật lí. Ngoại ngữ 1. Toán. Học nhiều”. Đạo đức. Giáo dục của môn học. Vật lí. Môn tự chọn gồm: Đọc văn. Công nghệ. Môn Ngoại ngữ 2. Quốc phòng và hướng nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét