Xe dùng phanh đĩa Nissin cho cả hai bánh
Đến năm 2007 chính thức thay thế bằng loại 865 phân khối xi-lanh đôi. Vô lăng cao cùng chiều dài cơ sở dài tạo cho xe hình dáng vững vàng nam tính.
Bonnie không khác gì một chiếc scooter dễ dãi. "Ton sur ton" xuống phố. Triumph Bonneville T100 sinh ra. Không!. Nhẹ nhõm nhưng sẵn sàng nghênh chiến. Đèn pha to tròn chính giữa. Yên xe liền. Mình chưa đích thực hợp với vẻ đứng đắn của Bonnie. Giày cao đế để phù hợp với Triumph. Đang rong ruổi trên đường quốc lộ.
Số hình như không còn tồn tại. Đĩa trước đường kính 310 mm và đĩa sau là 255 mm. Xe được thiết kế bởi John Mockett và David Stride.
Một đôi găng tay da. 500 vòng/phút. "Này mấy chú trẻ. Mà tổng hợp tuốt. Nhưng chỉ cần đủ để cho đối thủ biết tầm vóc. Dành cho những người lịch thiệp. "Chẳng lẽ chúng tôi không nam tính. Cái đó tùy thuộc bản thân mỗi người. Bonnie ra đời lần đầu năm 2002. Cũng không đơn điệu "một màu" như những gã scooter. Quần jeans. Cũng không khiến người ta phải giật thột vì tiếng động cơ như phản lực của Harley-Davidson
Đã qua đủ thăng trầm cuộc sống. Xe chạy êm. Động cơ 865 phân khối chín chắn. Bình xăng dung tích 16 lít. Đừng khinh anh!". Chỉ cầm lái cruiser người ta mới mô tả được sự trầm tĩnh cần có của một người đàn ông. Ở ngay số 1. Người ta ngắm nhìn. Html" Chi tiết Triumph Bonneville T100 Đức Huy.
Đừng phí hoài xe như thế. Làm mát bằng không khí. Họ nhẹ nhõm. Net/tin-tuc/oto-xe-may/triumph-bonneville-t100-2014-thu-gian-tren-pho-viet-2927692-p2. Đó. 130 mm. Có đủ các cung bậc cảm xúc. Dù "có tuổi" nhưng công nghệ hiện đại nào Bonneville T100 cũng bắt kịp. Đến nay những chiếc cruiser của Triumph vẫn không thay đổi quá nhiều ở hình trạng. Một hôm nào đó chẳng may vội vã mà đội chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu như chiếc mũ phớt.
Có sự hâm mộ và cảm tình. Xe dài 2. Ga. Sức mạnh âm ỉ đó khởi hành từ cỗ máy P-Twin 865 phân khối. Trong những ánh mắt ấy. Những nhà thiết kế kỳ cựu. Bonnie phản ứng nhanh nhẹn đến sửng sốt.
Khi cần bung là không do dự. Mô-men xoắn 68 Nm tại 5. Sinh ra từ những năm 60 từ thế kỷ trước. Không chín chắn". Thời kì đầu xe vẫn sử dụng động cơ 790 phân khối. Có một điều hơi lo ngại ở Triumph Bonneville T100 là nếu chẳng may mê mải ngắm một bóng hồng nào đó trên đường thì côn.
Tốc độ 40-50 km/h đạt được bằng cách mớm ga và thả côn nhẹ nhõm
Không phải cực đoan khi nói. 800 vòng/phút. Dù cho mấy gã thanh niên cơ bắp sức khỏe vạm vỡ nakedbike chạy qua muốn thử sức thì Bonnie cũng sẵn sàng. Trằm trồ vẻ đẹp cổ điển xen lẫn đương đại. Bởi vậy đừng quên đang điều khiển một mẫu môtô.
Lúc này. Chi tiết Triumph Bonneville T100" href="http://vnexpress. Gã trung niên sẽ về trạng thái êm ái khi đã ổn định.
Để thay thế cho chiếc Bonneville 790 xuất hiện từ năm 2000 tại Munich (Đức). Thanh thản trong cách vận hành và di chuyển.
Bắt gặp một chiếc Triumph Bonneville T100 xuống phố. Đến đây những vô lăng sportbike. Gã trung niên Triumph Bonneville T100 ra đường kiên cố không còn sung sức để lao vào những cuộc đua bốc đồng ngắn ngủi như mấy bạn thanh niên. Giảm xóc sau hai bên. Một chiếc mũ 3/4 hở mặt. Ducati 1199 Panigale và chạy thong thả 40 km/h trong phố đông người. Bình xăng to với ốp bình xăng cao su là các thiết kế đặc trưng mà Triumph Bonnie khoác lên mình.
Nhưng chỉ có những chiếc cruiser như Triumph Bonneville T100 (Bonnie) mới có sự nhẹ nhõm. 115 mm. Rộng 790 mm và cao 1. Hộp số 5 cấp. Cầm lái Yamaha R1. Phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu.
Tổng trọng lượng 225 kg. Nakedbike hẳn nhiên không mấy thoải mái vì tuồng như đang bị động chạm. Triumph Bonneville T100 giống như người đàn ông thành đạt ở tuổi luống tuổi.
Yên thấp. Công suất 67 mã lực tại vòng tua máy 7. Sử dụng hệ thống phun xăng điện tử. Chắn hẳn người lái sẽ lấn cấn cả đoạn đường vì mặc cảm. Đồng hồ đôi véc tơ vận tốc tức thời và vòng tua máy.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét